+ Nhóm sản phẩm CTY HOÀNG THỊNH kinh doanh TRỪ nhóm hàng không điện, Phụ kiện không điện, Hàng trưng bày điện tử , & Sản phẩm đã sử dụng thì cty sẽ không bảo hành.còn lại theo quy định của hãnh sản xuất .

Khách hàng muốn đổi trả sản phẩm chọn 1 trong các phương thức bên dưới:

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 6-12-18-24 THÁNG

(RIÊNG PHỤ KIỆN CÓ ĐIỆN HOÀNG THỊNH BẢO HÀNH 3 THÁNG)*

Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính

  • Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày HOÀNG THỊNH nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành)
  • Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong.
  • Nếu HOÀNG THỊNH vi phạm cam kết (bảo hành quá 15 ngày hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức Hư gì đổi nấy ngay và luôn hoặc Hoàn tiền dựa trên thỏa thuận.

*Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có)

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.

2) HƯ GÌ ĐỔI NẤY NGAY VÀ LUÔN (KHÔNG áp dụng cho phụ kiện có điện)

  • Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc…) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể:

2.1) Hư sản phẩm chính thì đổi sản phẩm chính mới

  • Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí
  • Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

(VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%…)

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí thỏa thuận.

2.2) Hư phụ kiện đi kèm thì đổi phụ kiện có cùng công năng mà HOÀNG THỊNH đang kinh doanh

  • Phụ kiện đi kèm được đổi miễn phí trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua sản phẩm chính bằng hàng phụ kiện HOÀNG THỊNH đang kinh doanh mới với công năng tương đương.

Lưu ý: Nếu không có phụ kiện tương đương hoặc Khách hàng không thích thì áp dụng bảo hành hãng

2.3) Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm

2.4) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 2.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn,HOĂC thỏa thuận tùy thuộc vào sản phẩm.

  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho tất cả các sản phẩm điện tử)
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

3) HOÀN TIỀN: áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi

  • Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 10% giá trị hóa đơn- Riêng phụ kiện : không áp dụng hoàn tiền
  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Thân máy không trầy xước
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
  • Hoàn trả lại đầy đủ phụ kiện đi kèm:
  • Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.